VASCARA -Voucher giảm giá đến 80%++

>> Voucher túi xách Vascara giảm 50%

>> Voucher Balo Vascara giảm 50%

>> Voucher giày dép Vascara giảm 50%

>> Voucher ví Vascara giảm 50%

>> Voucher mắt kính Vascara giảm 50%

>> Voucher thắt lưng Vascara giảm 50%

>> Voucher mũ/ nón Vascara giảm 50%

>>XEM ALL SẢN PHẨM<<

VASCARA là một trong số những thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng nhất Việt Nam. Với hơn 10 năm xây dựng và phát triển, cho đến nay, VASCARA đã trở thành thương hiệu thời trang “quốc dân” và được vô số chị em phái đẹp ưa chuộng. Cho đến nay, thương hiệu đã có hơn 100 cửa hàng phủ sóng trên hệ thống toàn quốc. Đồng thời kênh bán hàng online của VASCARA còn thu về hàng nghìn lượt mua sắm mỗi ngày. Ở bài viết này, hãy cùng khám phá về thương hiệu thời trang số 1 Việt Nam này nhé. 

Nguồn gốc thương hiệu VASCARA

Trước khi mua sắm hay lựa chọn bất kỳ sản phẩm, dịch vụ gì, điều mà người tiêu dùng quan tâm đó chính là nguồn gốc của thương hiệu. VASCARA là thương hiệu thời trang có xuất xứ từ Brazil. Những cửa hàng đầu tiên của VASCARA tại Việt Nam được biết đến là những cửa hàng nhượng quyền. 

Nguồn gốc thương hiệu VASCARA

 

Điều này khiến không ít người dùng cho rằng các sản phẩm của nhà VASCARA là hàng nhập khẩu. Tuy nhiên thực tế, tất cả các sản phẩm của thương hiệu VASCARA đều do những nhà thiết kế trong và ngoài nước thực hiện. Những phụ kiện thời trang này đều là đều được tạo ra từ những tên tuổi nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam đảm bảo độ an toàn và rõ ràng trong nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. 

VASCARA hiện đang được điều hành bởi CEO Nguyễn Cảnh Bích. Các cửa hàng của VASCARA cung cấp các mặt hàng phụ kiện thời trang như: giày, túi,… có kiểu dáng, thiết kế đặc trưng và được đánh giá là những sản phẩm chất lượng cao. 

Các dòng sản phẩm tại VASCARA

VASCARA là thương hiệu uy tín chuyên phân phối và cung cấp các mặt hàng sản phẩm thời. Đáp ứng mọi lứa tuổi, mọi nhu cầu của khách hàng.

Các dòng sản phẩm tại VASCARA

 

Túi xách VASCARA

Túi xách VASCARA được đánh giá là dòng sản phẩm bán chạy nhất tại đây với hàng trăm kiểu dáng, mẫu mã đa dạng. Các sản phẩm túi VASCARA có thiết kế thời thượng, trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều lứa tuổi.

Hiện nay, túi xách VASCARA không chỉ là thương hiệu nhận được nhiều sự quan tâm của  các chị em công sở mà còn lại sự lựa chọn hàng đầu của không ít các bạn học sinh, sinh viên. 

Ngoài túi xách, VASCARA còn có nhiều dòng sản phẩm khác chuyên về túi như: 

  • Túi đeo chéo: phù hợp cho các bạn trẻ trong độ tuổi từ 20 – 30 tuổi; thích hợp sử dụng khi đi làm, đi chơi, đi học,… 
  • Túi da thật: những chiếc túi da thật nhà VASCARA đem lại sự nhã nhặn, sang trọng, quyến rũ cùng sự tự tin cho người dùng. 
  • Balo (Backpack): Các sản phẩm Backpack da đem đến cho người chơi cảm giác thanh lịch, tiện lợi và năng động. Các dòng sản phẩm nhà VASCARA theo phong cách street style, diện tích balo rộng, phù hợp để mang theo các vật dụng cần thiết cho việc học tập và làm việc. 

Giày VASCARA

Hiện nay, thương hiệu đang có khoảng hơn 1000 mẫu giày với nhiều kiểu dáng đa dạng khác nhau như: giày búp bê, giày cao gót, giày sneaker,… Đối tượng khách hàng mà thương hiệu hướng đến là phụ nữ trẻ trung, năng động, có tính cách bản lĩnh và phong cách thời thượng. Giày VASCARA được sản xuất từ da thật, đảm bảo độ bền và thoải mái cho người sử dụng. 

Bóp, ví tiền VASCARA

Bên cạnh giày và túi xách, thương hiệu VASCARA còn có đa dạng những mẫu mã bóp, ví tiền cho người dùng lựa chọn. Với thiết kế ưu tiên là kiểu dáng nhỏ gọn, thanh lịch, hiện đại, các dòng bóp ví VASCARA nhận được nhiều sự tin dùng của các chị em phái đẹp. 

Với những chiếc ví có thiết kế nhỏ, tinh tế và sang trọng, rất thích hợp để các chị em mang những vật dụng tuỳ thân, giấy tờ các nhân,… Kiểu dáng thông dụng nhất của các sản phẩm ví VASCARA là hình chữ nhật. Phối hợp với các bộ trang phục năng động, phụ kiện này mang đến cho chị em một outfit gọn gàng, nhanh chóng mà vẫn tôn lên được sự hiện đại, văn minh của mình. 

Cách săn mã giảm giá VASCARA

Hiện nay, VASCARA có các chương trình khuyến mãi thường xuyên và diễn ra liên tục quanh năm như: sale 20%, 30%, 40%,… Để sở hữu những mã giảm giá VASCARA, cách an toàn nhất là bạn nên liên tục cập nhật các thông tin khuyến mãi từ thương hiệu.

Săn mã giảm giá VASCARA

 

Ngoài ra, trên thị trường còn có một số kênh phân phối mã giảm giá VASCARA như: mã giảm giá khi sử dụng Ví điện tử momo để thanh toán mua hàng, Mã giảm giá 15% khi mua sản phẩm giày VASCARA có giá từ 500.000 đồng trở lên,… Theo dõi website chính thức của thương hiệu đểu cập nhật nhanh nhất. 

Đồng thời, bạn cũng có thể tích luỹ điểm để trở thành thành thành viên VIP của thương hiệu. Thương hiệu VASCARA sẽ liên tục cập nhật các thông tin khuyến mãi chỉ dành riêng cho những thành viên VIP Silver, VIP Gold của thương hiệu. Ngoài ra, VASCARA cũng không quên tri ân khách hàng trong các dịp sinh nhật, lễ, tết vì vậy bạn có thể canh chừng và săn mã giảm giá VASCARA trong những thời điểm này nhé. 

Lời kết

Trên đây là một số thông tin về thương hiệu thời trang nữ số 1 Việt Nam – VASCARA. Hy vọng rằng những chia sẻ vừa rồi hữu ích với bạn và chúc bạn có những hành trình mua sắm vui vẻ và thú vị. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *