Khuyến mãi Việt Tiến | Cập nhật mã khuyến mãi Việt Tiến

Việt Tiến là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam về sản xuất đồ may mặc dành cho cả nam và nữ. Đây là thương hiệu nhận được rất nhiều sự tin tưởng của người tiêu dùng nhờ chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn thương hiệu Việt Tiến hay không thì đọc ngay bài viết dưới này của chúng tôi và đừng bỏ qua các khuyến mãi này nhé.

[wpcd_coupon id=671]

 [wpcd_coupon id=672]

 [wpcd_coupon id=673]

Giới thiệu về Công ty Việt Tiến

Công ty Cổ phần may Việt Tiến được thành lập vào năm 1975 với mục đích đem lại sự hài lòng cho khách hàng và không ngừng nâng cao giá trị thương hiệu Việt Nam bằng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Hiện nay, Việt Tiến đang là doanh nghiệp dẫn đầu ngành dệt may Việt Nam và được nhiều người tin dùng.

Công ty cổ phần may Việt Tín- Uy tín hàng đầu Việt Nam

Hơn thế nữa, để đáp ứng nhu cầu của từng nhóm khách hàng, Việt Tiến đã không ngừng đổi mới và cho ra các thương hiệu sau:

  • Việt Tiến lịch lãm: dành cho những người đi làm văn phòng muốn mặc theo kiểu đồ công sở
  • Việt Tiến Smart Casual trẻ trung: thời trang dành cho đi du lịch, dạo phố
  • San Sciaro sang trọng: là nhóm sản phẩm cao cấp, chủ yếu hướng tới những người thành đạt, có tiền.
  • TT-up hiện đại: sản phẩm thời gian dành cho nữ giới
  • Giày thể thao Skechers năng động.

Chính vì sự đầu tư cũng như sự cố gắng của tất cả mọi người trong công ty mà Việt Tiến đã đạt được những giải thưởng danh giá như:

  • Được Chính phủ trao tặng Huân chương Lao động hạng nhất.
  • Hàng Việt Nam chất lượng cao 20 năm liên tiếp.
  • Đứng trong top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam.

Đánh giá chất lượng sản phẩm Việt Tiến

Việt Tiến là thương hiệu được rất nhiều người đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Vậy hãy cùng xem chất lượng sản phẩm của thương hiệu này có gì dưới đây nhé:

Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm Việt Tiến

Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm Việt Tiến bởi công ty có hệ thống nhà máy riêng cùng với thiết bị máy móc hiện đại và công nhân tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Các sản phẩm đều được gia công tại xưởng với quy trình sản xuất chuẩn xác, được phân chia theo từng giai đoạn cụ thể, đảm bảo sản phẩm đầu ra đạt chuẩn tuyệt đối. 

Các sản phẩm của Việt Tiến được sản xuất ngay tại nhà máy của hãng với máy móc hiện đại

Không chỉ sản xuất các sản phẩm phục vụ trong nước mà các sản phẩm tại đây còn được xuất khẩu ra thị trường nước ngoài như Nhật, Mỹ, Anh,… Chính vì vậy, thương hiệu đồ may mặc Việt Nam đã được đưa lên một tầm cao mới.

Chất lượng sản phẩm Việt Tiến như thế nào?

Nói về chất lượng sản phẩm của Việt Tiến thì không còn phải bàn cãi nhiều vì nó đã được chứng minh qua hơn 40 năm hoạt động của doanh nghiệp luôn được khách hàng tin dùng ngay từ khi ra mắt chiếc áo sơ mi đầu tiên vào năm 1990. Nhắc tới thương hiệu này, người ta sẽ nghĩ ngay tới những mặt hàng quần áo chất lượng, bền đẹp và an toàn.

Không chỉ chú trọng về chất lượng, các sản phẩm Việt Tiến còn quan tâm đến thiết kế mẫu mã để đáp ứng với nhu cầu của các nhóm khách hàng. Các thiết kế sản phẩm của thương hiệu này thường là tối giản, tinh tế chứ không có quá nhiều hình thù hay màu sắc rực rỡ, vì vậy nó có tính ứng dụng rất cao, phù hợp được với nhiều môi trường khác nhau: du lịch, công sở, dạo phố,…

Mẫu mã đa dạng, người dùng có thể thoải mái lựa chọn

Đặc biệt, các đường kim, mũi chỉ trên sản phẩm được gia công rất cẩn thận, gọn gàng, chuẩn xác, rất ít khi có chỉ thừa khi người dùng nhận về tay. Chất liệu làm ra sản phẩm cũng rất cao cấp và có độ bền cao.

Giá thành sản phẩm Việt Tiến

Giá thành của sản phẩm Việt Tiến được mọi người đánh giá là phải chăng, phù hợp so với chất lượng. Bên cạnh đó, thương hiệu còn chia các sản phẩm thành từng phân khúc để phù hợp nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng như dòng Sanciaro dành cho người có thu nhập cao, muốn mặc đồ cao cấp (giá tối thiểu là 1 triệu đồng/ sản phẩm).

Còn Việt Tiến Smart Casual là dòng hướng đến người có thu nhập trung bình khá tại Việt Nam. Không quá rẻ, cũng không quá mắc nhưng chất lượng lại vô cùng tốt, độ bền cao, mẫu mã đa dạng.

Nhận xét ưu, nhược điểm của sản phẩm Việt Tiến

Mặc dù là thương hiệu đứng đầu trong ngành dệt may tại Việt Nam nhưng không chỉ có ưu điểm không mà Việt Tiến cũng sẽ có những nhược điểm nên khắc phục.

Việt Tiến vinh dự là công ty đứng đầu về ngành dệt may tại Việt Nam

Ưu điểm

  • Sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, độ bền cao
  • Nhiều chị nhánh trên khắp cả nước tạo sự tiện lợi cho việc mua hàng
  • Hệ thống mua hàng online đơn giản, dễ dàng, thuận tiện cho người tiêu dùng.

Nhược điểm

  • Sản phẩm đồ nữ còn ít, chưa đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng.
  • Một vài sản phẩm cao cấp có giá thành khá đắt.

Mã giảm giá Việt Tiến

Nếu bạn còn phân vân về mức giá thì bạn có thể thường xuyên cập nhật các chương trình sale của Việt Tiến để có thể sở hữu những sản phẩm cao cấp nhưng vẫn ở mức giá vừa phải. Dưới đây là một số mã giảm giá của Việt Tiến:

Giảm giá lên tới 70% khi mua sản phẩm Việt Tiến trên AliExpress.

Giảm 45% cho những khách hàng mới dắt thêm người đi cùng.

Tặng voucher 200,000đ cho hóa đơn 800,000đ trở lên nhân dịp Mid Season

Qua những thông tin trên bài viết, chúng ta có thể thấy Việt Tiến là một thương hiệu rất thành công không chỉ trong nước mà còn cả ở nước ngoài. Điều này giúp cho giá trị thương hiệu của Việt Nam được nâng lên một tầm cao mới và được các nước công nhận. Hãy nhanh tay lấy mã khuyến mãi và sở hữu cho mình một sản phẩm ở Việt Tiến thôi nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *